Màu xe nào được yêu thích của giới lái xe Việt năm 2016?

Theo một nghiên cứu của Axalta, một nhà sản xuất sơn ôtô, 37% khách hàng mua xe mới chọn màu trắng, tăng 2% so với năm 2015.
Ngay cả khi các nhà sản xuất ôtô liên tục bổ sung màu mới vào bảng màu thì nhiều khách hàng tìm mua xe mới vẫn yêu thích những sắc màu cổ điển.


Và một lần nữa, trắng lại được tôn vinh là màu hàng đầu trong số những màu sơn ôtô phổ biến nhất năm 2016, tiếp nối xu hướng của một vài năm trước đây, theo ghi nhận của trang tin Largus (Pháp).

Theo một nghiên cứu của Axalta, một nhà sản xuất sơn ôtô, 37% khách hàng mua xe mới chọn màu trắng, tăng 2% so với năm 2015. Tuy nhiên, kỷ lục phải nói tới Trung Quốc bởi tại thị trường này, 57% tất cả các xe mới bán ra trong năm nay đều được sơn màu trắng.


Màu được yêu thích thứ hai là màu đen và có 18% khách hàng chọn tông màu bí ẩn này, hầu hết khi chọn mua những mẫu xe sang. Tiếp theo là màu xám với 11% khách hàng ưu ái chọn các xe màu xám. Ngoài ra, một số phổ biến khác bao gồm đỏ và xanh dương khi tỷ lệ dành cho hai màu này là 6%.

Cùng Danh Mục:

Liên Hệ Khác

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *